แจกวาร์ป

Pha Dav แจกวาร์ปนายแบบงานดีชาวกัมพูชา ของใหญ่ยาวลำชัด 18+

Pha Dav ร้อนแรงเด็ดดวงของจริง หนุ่มมาดเท่คมเข้มชาวกัมพูชามาเอง กระแสความนิยมในผลงานของเขาถือว่าโดดเด่น ในตอนนี้มีผู้ติดตามผ่านช่องทาง Facebook ช่องทาง Instagram และช่องทางทวิตเตอร์มากกว่า 100,000 คนแล้ว ถ้าหากว่านับรวมทั้ง 3 ช่องทาง กับผลงานการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ บนโลกออนไลน์

ผลงานในช่วงนี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จะเน้นไปทางด้านการทำ Content Story บอกเล่าเรื่องราวที่ดูดีเกี่ยวกับการถ่ายแบบและการนำเสนอภาพถ่ายส่วนตัว ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านการเปิดเผยมัดกล้ามและการโชว์สัดส่วนโดยรวมที่มีเสน่ห์ ถือว่าเป็นผู้ชายหุ่นดีอีก หนึ่งคนที่ได้รับกระแสความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์ในปัจจุบัน ส่วนเรื่องราวในการทำงานในอนาคตเขาก็มีวี่แววเพิ่มเติมเข้ามาว่า ได้รับการทาบทามให้ไปร่วมงานกับกลุ่มช่างภาพสายอาชีพในต่างประเทศ ในอนาคตก็น่าจะมีผลงานใหม่ๆ ออกมานำเสนออย่างแน่นอน รับรองได้เลยว่าน่าสนใจมากๆ อยากให้ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจกัน

ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มฮอตสายเน็ตไอดอลนั้น เป็นหนุ่มหล่อที่มีผลงานที่น่ามอง มีชื่อจริงเป็นภาษาไทยชื่อว่า ผาดาว (ดาบ) เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลและนายแบบในประเทศกัมพูชา และยังทำงานเป็นนักรีวิวสินค้า พักอาศัยอยู่ในพนมเปญ ในตอนนี้เขานั้นก็ยังอยู่ในสถานภาพโสด นี่เป็นข้อมูลที่ลงเอาไว้ในอินเตอร์เน็ตของหนุ่มหล่อที่ดูดี เรียกได้ว่าผิวเข้มทรงเสน่ห์และน่ามอง

จุดเด่นของใบหน้าช่างดูเท่และมีสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เบา เหมือนหนุ่มลูกครึ่งชาวต่างชาติและมีผิวพรรณที่ดูเป็นสีแทนเป็นธรรมชาติ ดูแซ่บเป็นอย่างยิ่ง คิ้วหนา จมูกโด่ง ดวงตาคมดูเท่ เรียกได้ว่าบาดใจสาวของจริง เป็นผู้ชายที่ดูดีทุกมุมมอง มีเสน่ห์เร้าใจมากในคาแรคเตอร์ของหนุ่มที่มีรักยิ้ม มีเสน่ห์กระชากใจไม่ธรรมดา ส่วนทางด้านรูปร่างโดยรวมก็ถือว่างานดีไร้ที่ติ เป็นหนุ่มที่มีกล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเนื้อหน้าท้องต้นแขนที่ดูฮอตมาก เป็นคนที่มีสัดส่วนโดยรวมสมส่วนไม่ธรรมดา เป็นผู้ชายหุ่นเท่มีความสนใจสาวๆ สุดๆ เลย

บทสัมภาษณ์ของหนุ่มหล่องานดีทรงเสน่ห์ ได้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ แปลไทยในช่องทาง Instagram เรียบเรียงใหม่มีใจความดังนี้ เขานั้นตั้งใจว่า ตัวเองนั้นจะทำงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเผยแพร่วัฒนธรรมของ ประเทศที่ดี หวังเอาไว้ว่าจะเป็นหนึ่งคนที่สามารถทำให้วัฒนธรรมและประเทศของเรานั้นก้าวไปโด่งดังยังต่างประเทศได้โดยตรง แต่อย่างไรก็ตามเขาก็อยากที่จะขอแรงใจอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับเขาเพิ่มเติมด้วย เพราะว่าในตอนนี้เขากำลังมองหาเส้นทางเพิ่มเติม ในอนาคตเขาตั้งใจเอาไว้ว่าเขาจะเป็นเน็ตไอดอลในวงการออนไลน์ จึงอยากที่จะให้ทุกคนคอยเข้ามาติดตามและให้กำลังใจ เขาเพื่อสนับสนุนในการทำงานโดยตรง

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของเขา มีงานอดิเรกที่น่าสนใจในช่วงนี้ นั่นก็คือ การพักผ่อนหย่อนใจด้วยการเดินทางท่องเที่ยว ส่วนใหญ่มักจะเดินทางในประเทศของตัวเอง แต่ในบางครั้งก็ไปกับเพื่อนๆ ไปประเทศเพื่อนบ้านบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เลย เขาเป็นคนที่น่ารักพูดคุยง่ายสนุกสนาน อัธยาศัยดี เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แถมยังเป็นคนที่ใจดีรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ ชอบน้องหมาน้องแมวมากๆ เป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่น่ารักสดใสและมีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเอง

แจกวาร์ปช่องทางติดตาม Pha Dav

Facebook : Pha Dáv

Instagram : phadav888

Twitter : @phadav888