แจกวาร์ป

Zax Teerachai แจกวาร์ปหนุ่มหล่อ หุ่นเท่ทรงเสน่ห์ พกของใหญ่ล้นจอ

Zax Teerachai เป็นผู้ชายที่น่ารักเก๋ไกและน่ามอง มีความเท่ทรงเสน่ห์มากๆ ในการนำเสนอเรื่องราวสื่อออนไลน์ส่วนตัวในปัจจุบัน เป็นหนุ่มหล่อรอยสักสวยที่ดูดีมาก มีความเฮฮาสนุกสนานและการนำเสนอ Content เรื่องราวที่ดูมีสีสันมากๆ ในช่วงนี้ นั่นจึงทำให้ในตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในกลุ่มแวดวงคนที่ชอบหนุ่มหล่อที่ดูดี นับว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีกระแสความนิยมที่น่าตื่นเต้นดูแพรวพราวน่าประทับใจ

ผลงานในช่วงนี้ ได้รับเสียงตอบรับสูงมาก ในรูปแบบ Content Story บอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวในช่องทางของโลกออนไลน์ ทั้งใน Facebook และใน Instagram ในช่วงนี้กระแสการตอบรับโดยรวมจากเหล่าบรรดาแฟนคลับช่างดูดี ส่วนใหญ่ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานการโชว์มัดกล้ามและ Content Story โดยรวมนั้นช่างหน้าประทับใจ นั่นจึงทำให้ในขณะนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาติดตามในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นจำนวนมาก ถ้าหากให้นับโดยรวมก็ใกล้จะครบหลักแสนแล้วในตอนนี้ เป็นชายหนุ่มที่มีเสน่ห์และเป็นคนที่มีสไตล์ที่ดูดี เป็นผู้ชายที่น่าหลงใหลน่าติดตามสุดๆ เลย

ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่องานดีมากความสามารถ ได้นำข้อมูลในช่องทางออนไลน์มานำเสนอ มีชื่อจริง ธีรชัย บุตรศรี ตอนนี้ทำงานเป็นนายแบบและเน็ตไอดอล รับงานรีวิวด้วย ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่ทำงานได้อย่างหลากหลายและโดดเด่นยิ่งกว่าใคร ส่วนทางด้านสถานที่พักในปัจจุบัน พักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ เขานั้นเรียนจบระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี Ubon Ratchathani University ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับสถานภาพทางด้านความรัก เป็นชายหนุ่มที่โสด ยังไม่มีแฟนในวงการ ข้อมูลส่วนตัวเขากล่าวไว้เช่นนั้นเป็นหนุ่มสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธ นี่ก็คือข้อมูลทั้งหมดบนโลกออนไลน์

จุดเด่นทางด้านความหล่อความเท่ของหนุ่มคนนี้ เขาเป็นหนุ่มฮอตสุดเก๋ที่มีรอยยิ้มที่ดูดีกระชากใจมาก เป็นสไตล์หนุ่มฮอตใส่ฟันเหล็กที่หน้าเด็กและมีความเป็นชายที่มีใบหน้าและรอยยิ้มที่ดูละมุนมาก มีคิ้วก็สวยสุดๆ และมีจมูกที่ได้รูปน่าประทับใจโดนใจใครหลายๆคน  ส่วนทางด้านกล้ามเนื้อโดยรวมของเขาก็นับได้ว่าแน่นมาก ทำให้หลายๆ คนที่เห็น บอกว่าเป็นผู้ชายที่แลดูแล้วเซ็กซี่ คาแรคเตอร์ของหนุ่มคนนี้มีความน่ารักทันสมัยและดูดี โดยเฉพาะการแต่งตัวโดยรวมช่างเข้ากับสัดส่วนกล้ามเนื้อและรอยสักสวยๆ ของเขาเป็นอย่างยิ่ง แลดูน่าประทับใจสุดๆเลย

เขามีจุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการนี้ ตั้งแต่วัยนักศึกษา เพราะว่าเขานั้นสนใจทางด้านการเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่อยู่ในวงการออนไลน์ ตั้งแต่เริ่มแรกเขาจึงได้พยายามฝึกฝนร่างกายให้มีสัดส่วนรูปร่างคล้ายกับนายแบบ เพราะหวังไว้ว่าสักวันหนึ่ง เขาจะได้ก้าวไปในเส้นทางนี้และได้ทำงานเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลนั่นเอง

งานอดิเรกและนิสัยส่วนตัวของหนุ่มฮอตนั้น มีงานอดิเรกเกี่ยวกับการออกกำลังกายที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพและชื่นชอบในการท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นต่างๆ มีรสนิยมในการถ่ายภาพและมองหาร้านอาหารอร่อยที่น่าสนใจ ส่วนทางด้านนิสัยส่วนตัว เป็นคนที่ชื่นชอบการผจญภัยมาก เป็นคนสนุกเฮฮาน่ารักและพูดจาสนุกสนาน เป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่มีอัธยาศัยดีอีกคนหนึ่งในวงการ เป็นผู้ชายที่ดีมากๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แถมยังรักสัตว์อีกด้วยน่าสนใจสุดๆ เลย

แจกวาร์ปช่องทางติดตาม Zax Teerachai

Facebook : THIRACHAI BUTSRI

Instagram : teerachai_zax