แจกวาร์ป

โรม ภานุพงศ์ แจกวาร์ปนายแบบนู้ดสุดหล่อ งานดีระดับพระเอก งัดของใหญ่น่ากิน

โรม ภานุพงศ์ เป็นผู้ชายที่มีความเป็นหนุ่มหล่องานดีสไตล์คุณพ่อ ที่ชื่นชอบการนำเสนอความเร้าใจสาย 18+ ในการทำงานปัจจุบันเขาได้เดินงานสาย Content Story รับงานถ่ายแบบรับงานรีวิว เป็นอะไรที่สุดยอดมากและยังมีผลงานที่เด็ดดวงที่ไม่ธรรมดา ในปัจจุบันได้รับกระแสการตอบรับบนโลกออนไลน์ ผ่านช่องทาง Facebook, Instagram และ Twitter แบบจัดเต็ม

หนุ่มหล่อสุดฮอต ภาณุพงศ์ วันทามาตย์ เน็ตไอดอล Content creator มีความสามารถในการทำงานสายถ่ายภาพถ่ายแบบโชว์งานท่องเที่ยว งานรีวิวและงานสาย 18+ ที่สุดยอด นอกเหนือจากนี้ยังมีครอบครัวแต่งงานแล้ว ในฐานะของคุณพ่อสายโชว์ที่มีกล้ามเนื้อแน่นมาก มีความเร้าใจที่สุดยอด พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เชื้อชาติไทย 100% นับถือศาสนาพุทธ ในช่วงเวลาว่างๆ ยังพาลูกๆ ไปเที่ยววัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ เป็นหนุ่มที่สมบูรณ์แบบมาก โดดเด่นสุดๆ เลย

ผลงานที่เด็ดดวง ส่วนใหญ่ของชายคนนี้ จะเน้นไปทางด้านความหล่อเหลาดูดีและมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเกี่ยวกับการโชว์เป็นอย่างยิ่ง มีทั้งแนวสไตล์เปิดเผยเรื่องราวแบบสุดฟิน บางครั้งอาจจะมีเวอร์ชันคู่เทพด้วย เป็นสไตล์วาบหวิวที่โดนใจใครหลายๆ คน ส่วนคาแรคเตอร์ผลงานรองลงมา ก็คงจะเป็นทางด้านการถ่ายแบบ ด้วยความดูดีหล่อเหลาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่เบานั่น ทำให้ในช่วงนี้มีกระแสการตอบรับที่สูงมากบนโลกออนไลน์ของเขานั้นก็ถือว่าไม่ธรรมดา ผลงานเด็ดดวงมากน่าหลงใหลน่าติดตามสุดๆ เลย

ข้อมูลบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับหนุ่มหล่อในช่องทาง Facebook นำเสนอผลงานสายโชว์เป็นอย่างมาก เพราะเมื่อก่อนเคยทำงานสายนายแบบนักรีวิวสินค้าแต่ก็ไม่ค่อยปังเท่าที่เคยทำมา เส้นทางนี้เป็นสิ่งที่โดดเด่นมากและได้รับกระแสการตอบรับยิ่งกว่าใคร นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้ามาในเส้นทางนี้ บางครั้งก็รู้สึกชอบในการนำเสนอเรื่องราวที่เปิดเผย ใครก็ตามที่ได้พบเจอกับผลงาน บอกเป็นสิ่งเดียวกันว่าลงตัวยิ่งกว่าที่เคยได้ยินมา ทางเราอยากจะบอกว่า ถ้าหากคุณติดตามไปเรื่อยๆ คุณจะพบกับความเซ็กซี่บาดใจมากกว่านี้อย่างแน่นอน

ประวัติความเป็นมาของหนุ่มหล่อสายโชว์เครื่องแน่น จุดเริ่มต้นของเขามาจากการเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลถ่ายแบบและรีวิวสินค้า แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ค่อยได้รับผลตอบรับดีสักเท่าไร จึงได้พยายามเปลี่ยนให้น่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ การออกแนวสไตล์สายโชว์นั่นเอง ทำให้ในตอนนี้มีผลงานโดยรวมที่แน่นมากและมีเหล่าผู้ติดตามเข้ามาติดตามผ่านช่องทางของช่างภาพและช่องทางส่วนตัวแบบเต็มที่ กระแสความนิยมในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมานี้ ถือว่าเป็นขาขึ้นและมีแต่เพิ่มขึ้นไม่ลดลงเลยในการเข้ามาชมแบบ VIP ถ้าหากคุณชอบก็ขอแนะนำให้ลองเข้ามารับชมอยู่สักครั้ง คุณนั้นจะต้องถูกใจ 100% กับการนำเสนอผลงาน 18+ ในปัจจุบัน

งานอดิเรกที่น่าสนใจในช่วงเวลาพักผ่อนที่โดดเด่น นั่นก็คือ การใช้เวลาว่างพาทุกคนในครอบครัวไปเที่ยวแบบฟินเว่อร์ นอกเหนือจากนี้เขายังเป็นผู้ชายที่นิยมร้านคาเฟ่และชาเขียวในการดื่ม เรียกได้ว่าเป็นนักชิมคาเฟ่ตัวพ่ออีกคนหนึ่ง นอกเหนือจากสิ่งที่เป็นกิจกรรมงานอดิเรกรูปแบบพักผ่อน ก็ยังมีการออกกำลังกายนี่แหละที่เขานั้นชอบมาก แถมยังเป็นคนที่นิยมดูแลสุขภาพกล้ามเนื้อบริเวณต้นแขนและหน้าอกเป็นประจำ เป็นหนุ่มสุดฮอตอีกคนหนึ่งที่แซ่บมากโดนใจสาวๆ หลายๆ คน

แจกวาร์ปช่องทางติดตาม โรม ภานุพงศ์

Facebook : Phanuphong Wanthamat

Twitter : @Romeforlive

Onlyfans : @romephanuphong