รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่เที่ยวกลางคืน แนะนำสถานที่เที่ยวผู้ชาย

เปิดวาร์ป อาณาจักร Krystal Club รวยไม่จริงเข้าไม่ได้

ร้าน Krystal Club (คริสตัล คลับ) สถานบันเทิงสำหรับชายชาตรีที่ดียอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย ร้านถูกตั้งไว้อย่างดีที่ทองหล่อ ซอย 25 เรียกได้ว่าเป็นผับระดับไฮโซถ้ารวยไม่จริงเข้าไม่ได้แน่นอน เพราะที่นี้ต้อนรับลูกค้าระดับนักธุรกิจ นักการเมือง นักแสดง หรือใครก็แล้วแต่ที่กระเป๋าหนักที่สามารถเปย์สาวๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ที่นี้ไม่ใช่ผับธรรมดา เขายังเปิดให้บริการห้องวีไอพีสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยมีสาวสวยพริตตี้ พี่อาร์ โคโยตี้ มากมายที่คอยให้บริการอย่างไม่ขาดสาย

ในเรื่องของราคาค่าห้องก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันสำหรับสมาชิกเมมเบอร์มีราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท ซึ่งมีสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาหาร เครื่องดื่ม และสาวสวย ในส่วนของลูกค้าขาจรที่ไม่ได้เป็นสมาชิกจะมีเรทค่าห้องวีไอพีที่ไม่ได้แพงมากนักอยู่ในราคาตั้งแต่ 2,500-4,500 บาท นี้เป็นราคาขั้นต่ำที่จะต้องจ่ายเฉพาะค่าห้องเท่านั้นยังไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม

โดยทุกคืนทางร้านจะจัดปาร์ตี้ชุดใหญ่ให้ได้ดื่มด่ำไปพร้อมกับความฟินโดยสาวสวยมากกว่า 200 คน ไม่ว่าจะเป็นพริตตี้ พี่อาร์ โคโยตี้ ที่คอยเอาใจบนเวที รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่จัดโดยศิลปินชื่อดังมากมาย ต้องบอกเลยว่า ร้าน Krystal Club (คริสตัล คลับ) ไม่ได้โด่งดังแค่ในไทยเท่านั้น ความยิ่งใหญ่ของร้านนี้โด่งดังไปไกลถึงญี่ปุ่น ทำให้ต่างชาวชาติเข้ามาแวะเวียนเที่ยวชมและใช้บริการร้านนี้อยู่เป็นประจำ เพราะติดใจสาวสวยพริตตี้ พี่อาร์ โคโยตี้เมืองไทยนั้นเอง

ร้าน Krystal Club (คริสตัล คลับ) ตั้งอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 25 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร (MAP) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 20.00-2.30 น. ติดต่อสอบถามได้ที 084-6180216