แจกวาร์ป

ลิป วิชาญ โกรกสำโรง แจกวาร์ปนายแบบหล่อเสน่ห์แรง มาดเข้มโดนใจ

ลิป วิชาญ โกรกสำโรง เขาเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่เพิ่งเข้ามาสู่วงการได้ไม่นาน แต่ก็มีผลงานที่ดูดีมีความน่ารักโดดเด่นและมีเสน่ห์ เป็นหนุ่มฮอตที่มีสไตล์ที่เร้าใจ กระแสการตอบรับโดยรวมมันเท่มาก ในปัจจุบันมีผลงานหลากหลายช่องทางในช่วงนี้ มีทั้ง Facebook ทั้ง Instagram กับการนำเสนอเรื่องราวที่ดูดี เป็นเน็ตไอดอลและนายแบบที่ทรงเสน่ห์น่าหลงใหล

หนุ่มลิป ทำงานสายนายแบบและเริ่มก้าวเข้าสู่วงการเน็ตไอดอลในช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นหนุ่มหล่อที่มีกล้ามเนื้อสวยมากและรอยสักของเขาไปยังเท่มากดูดีสุดๆ มีความเร้าใจ ส่วนตัวเขาเป็นคนที่ในตอนนี้พักอาศัยอยู่ที่พิษณุโลก เป็นหนุ่มหล่อสัญชาติไทย ที่มีความเท่มากๆนอกเหนือจากนี้ยังมีธุรกิจส่วนตัวบนโลกออนไลน์ นั่นก็คือ ร้านเสื้อผ้าบนโลกออนไลน์ เป็นหนุ่มหล่อที่โดดเด่นมากในการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว

ผลงานบนโลกออนไลน์ในช่วงนี้ จะเน้นหนักไปทางด้าน Content Story ที่โชว์เรื่องราวการใช้ชีวิตออกแนวสไตล์เล่นและการทำงานผสมผสานกัน เป็นสิ่งที่ดูแล้วสนุกสนานมาก โดยเฉพาะเบื้องหลังการเดินทางและการทำงาน นำเสนอความสนุกเฮฮาทั้งภาพถ่ายและวีดีโอแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่เท่มาก นำเสนอความน่ารักโดนใจผ่านช่องทางออนไลน์ บอกได้เลยว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นจะต้องถูกอกถูกใจกับผลงานของเขาอย่างแน่นอน

จุดเด่นทางด้านความหล่อเหลาดูดีและทรงเสน่ห์ เขามีความเซ็กซี่ของกล้ามเนื้อที่ดูดีมากๆ เรียกได้ว่ากล้ามเนื้อทุกสัดส่วนกระชับแน่น มีความเป็นหนุ่มหุ่นสวยในวงการมีรอยสักบริเวณหน้าอกที่เท่มากและมีกล้ามเนื้อช่วงบริเวณต่างๆ ที่เหมือนกับนักกีฬาทรงสปอร์ตแลดูเร้าใจ ผู้ชายคนนี้ผิวสีแทนและใบหน้าของเขาก็ดูเป็นหนุ่มหล่อขี้เล่น เป็นผู้ชายที่มีจมูกโด่ง คิ้วเข้ม ตาตี๋ ออกแนวหนุ่มจีนในสไตล์ของหนุ่มเท่ห์ บอกได้คำเดียวว่าผู้ชายคนนี้ลีลาดีเร้าใจมากโดนใจสุดๆ เลย

หนุ่มลิปเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการวางแผนการทํางานในอนาคต ผู้ชายคนนี้ได้ตั้งใจเอาไว้ในการทำงานโดยตรงว่า ตนเองนั้นอยากที่จะทำงานเน็ตไอดอลและรีวิวสินค้าเพิ่มเติมกระแสการเข้าถึงของเขาก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงอยากจะลองเพิ่มเติมช่องทางการนำเสนองานของตัวเองให้มากขึ้นด้วย นั่นจึงทำให้ในปัจจุบันเขาเริ่มใช้ช่องทาง Facebook และช่องทาง Instagram ส่วนตัว เป็นฐานในการลงผลงานในปัจจุบันและลิงก์การนำเสนอเรื่องราวต่างๆโดยรวม เรียกได้เลยว่าเป็นผู้ชายที่ทรงเสน่ห์มากและมีสไตล์ที่ดูสนุกสนานและเร้าใจ

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มหล่อและงานอดิเรก ที่เขานั้นชื่นชอบ เขาเป็นคนที่มีนิสัยน่ารักสนุกสนานพูดคุยเก่งและยิ้มง่าย เป็นคนอัธยาศัยดีพูดจาไพเราะและเป็นคนที่เฮฮากับผองเพื่อนผู้ชาย เป็นคนที่มีอัธยาศัยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย หนุ่มหล่อที่น่ารักอีกแบบหนึ่ง ส่วนงานอดิเรกที่เขาทำบ่อยในช่วงนี้ ก็คงจะเป็นการว่ายน้ำและการเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ต่างๆ ส่วนที่เหลือก็คงจะเป็นการออกกำลังกาย เขาเป็นคนที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงอย่างมาก เขาเลี้ยงนกเยอะมากในช่วงนี้ เรียกได้ว่าน่ารักทุกตัวเลย

แจกวาร์ปช่องทางติดตาม ลิป วิชาญ โกรกสำโรง

Facebook : Lip So

Instagram : lip_so